Tổng hợp các dòng xe ô tô giá rẻ đang hot nhất thị trường Việt Nam

17:19 02/10/2018

Hiện nay, các dòng xe ô tô giá rẻ đang là mối quan tâm thiết yếu do nhu cầu về cải thiện chất lượng cuộc sống nhưng điều kiện kinh tế lại ở mức trung bình của đại đa số người Việt Nam. Tuy nhiên, để chọn lựa được một chiếc xe gia đình giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về độ an toàn và tính thẩm mỹ lại không phải là điều dễ dàng

Mazda 3 - ngôi sao của dòng xe ô tô giá rẻ

Mazda 3 xuất hiện trên thị trường từ năm 2003, là dòng xe gia đình cỡ nhỏ với cả 2 phiên bản Sedan và Hatchback. Với phiên bản mới nhất, Mazda 3 sở hữu ngoại hình vô cùng trẻ trung khoẻ khoắn, không khác gì một chiếc xe thể thao với cụm lưới tản nhiệt 3D trước mũi xe, đèn sương mù tích hợp cùng đèn chiếu sáng ban ngày, thân xe được mạ crom tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng không hề kém cạnh các dòng xe siêu sang cỡ lớn. 

Dòng xe ô tô giá rẻ đáng mua nhất

Phần nội thất của Mazda cũng không cần phải khen ngợi quá nhiều nữa khi mà ở phiên bản mới này phần nội thất được nâng cấp rõ rệt, cùng với hệ thống công nghệ trang bị tương tự Mazda 6 khiến chiếc xe này trở thành đối thủ đáng gờm nhất trong các dòng xe phân khúc C. Tại thị trường Việt Nam, một chiếc xe Mazda 3 hiện nay có giá khoảng từ 650 đến 750 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Giá xe Mercedes C Class

Kia Cerato - ô tô giá rẻ chất lượng không hề rẻ

Nổi tiếng với những dòng xe giá thành cực kỳ phải chăng, hãng xe Hàn Quốc này tiếp tục làm hài lòng công chúng với Kia Cerato. Với dáng vẻ gọn gàng và khung gầm cao, chiếc xe này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho giao thông đông đúc ở Việt Nam. Tuy thế, phần bên trong của Kia Cerato lại vô cùng rộng rãi thoải mái, hệ thống công nghệ trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ nhu cầu giải trí, tạo cảm giác ấm áp tiện nghi.

Dòng xe ô tô giá rẻ - Kia Cerato

Theo tin tức mà chúng tôi thu thập được thì mẫu xe này sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với 2 phiên bản 1.6L và 2.0L, là khối động cỡ “vừa đủ dùng" cho điều kiện giao thông ở Việt Nam. Chính những đặc điểm này đã khiến Kia Cerato là dòng xe ô tô giá rẻ được các doanh nhân trẻ ưu ái nhất khi giá thành của nó chỉ từ 500 triệu đồng.

Toyota Vios 2018 – ô tô giá rẻ được yêu thích nhất thị trường

Nhắc đến ô tô giá bình dân thì không thể bỏ qua các dòng xe giá rẻ của Toyota, đặc biệt là dòng xe cực kỳ phổ thông Toyota Vios. Sở hữu các đặc điểm đặc trưng của ô tô Nhật Bản, Toyota Vios sở hữu vẻ ngoài đơn giản, hệ thống công nghệ tiện nghi và nội thất đạt độ sang trọng nhất định.

Động cơ của chiếc xe này là động cơ dung tích 1.5L với mô-men xoắn 140Nm sản sinh 107 mã lực tại 6000 vòng/ phút. Có thể nói đây là động cơ tương đối yếu so với các dòng xe khác cùng phân khúc với Toyota Vios, tuy nhiên nó đồng nghĩa với sự an toàn được đảm bảo khá ổn. Giá xe Toyota Vios 2018 ở bản thấp cấp nhất là 530 triệu đồng còn ở bản G CVT là 606 triệu đồng. Đây là một dòng xe oto giá rẻ khá được người tiêu dùng Việt chọn lựa.

Toyota Vios - dòng xe ô tô giá rẻ được ưa chuộng nhất Việt Nam

Tính đến năm 2018, các dòng xe ô tô giá rẻ hay còn gọi là xe bình dân vẫn chiếm đa số thị hiếu trên thị trường Việt Nam. Những chiếc xe này thường được sản xuất bởi các hãng xe tên tuổi, có giá thành dưới 700 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn và tính tiện nghi trong động cơ và nội thất.

Tin rao theo hãng

Tất cả(10767)

MG(49)

Acura(4)

Asia(0)

Bugatti(0)

Buick(0)

BYD(0)

Camc(0)

Changan(0)

Chery(2)

Citroen(0)

CMC(0)

DFSK(0)

Dodge(0)

Eagle(0)

Fairy(0)

FAW(0)

Ferrari(0)

Foton(0)

Fuso(0)

Gaz(0)

Genesis(0)

Geo(0)

GMC(1)

Haima(0)

Haima(1)

Haval(3)

Hino(1)

Tin đã lưu