Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

09:30 17/09/2019

Lamborghini Urus chính hãng thứ 3 cập cảng Hải Phòng, sở hữu màu vàng Giallo Auge nổi bật.

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Lamborghini Urus được xem là chiếc SUV nhanh thứ 2 thế giới (chỉ đứng sau Bentley Bentayga Speed). Urus chính là niềm tự hào của Lamborghini và là mơ ước của nhiều tín đồ xe thể thao.

Hiện tại, SUV Lamborghini Urus phiên bản màu vàng Giallo Auge (được nhập khẩu chính hãng) đã nhanh chóng có mặt tại thị trường Việt Nam, thể hiện sức hút khó cưỡng của ông hoàng tốc độ SUV. Tuy nhiên, đây là chiếc xe thứ 2 về Việt Nam, bởi trước đó đã có 1 chiếc nhập tư nhân với màu sắc tương tự.

Giallo (trong tiếng Ý) là màu vàng, còn Auge (trong tiếng Tây Ban Nha) là bùng nổ. Tín đồ yêu xe ngay từ đầu đã có ấn tượng sâu sắc về sắc vàng bùng nổ thị giác đến từ tuỳ chọn này.

Ngoài ra, một điều thú vị khác nằm ở các tuỳ chọn màu sắc của Lamborghini Urus đều gắn liền với thần thoại Hy Lạp. Ở đây, Auge được đặt theo tên của vị nữ thần cai quản thời gian hừng đông. Đây là khoảnh khắc tạo ra ánh sáng rực rỡ đầu tiên trong ngày, cũng như một định nghĩa đặc biệt về màu sơn của chiếc SUV.

Theo tin tức xe hơi, siêu SUV Lamborghini Urus sở hữu khối động cơ V8 4.0L tăng áp, cho công suất 650 mã lực, mô-men xoắn 850 Nm, tại tua máy 2.300 vòng/phút. Nhờ đó, xe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 300 km/h, tăng tốc từ 0 - 100 km trong vòng 3,6 giây.

Thương hiệu xe thể thao đỉnh cao đến từ Ý với tham vọng chế tác nên những mẫu xe nhanh hơn, mạnh hơn và quyến rũ hơn vẫn không ngừng tìm tòi, sáng tạo nên những chất liệu mới. Sau này, sự ra đời của chất liệu nhựa nhiệt dẻo gia cố sợi carbon hoàn toàn mới Forged Composite chính là cú bắt tay hợp tác thành công giữa Lamborghini và Callaway Golf.

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Theo nhiều nguồn tin, Forged Composite nhẹ hơn, chắc chắn hơn và dễ uốn sợi hơn carbon truyền thống, giúp dễ dàng tạo nên những hình khối, mặt phẳng có thiết kế phức tạp. Bên cạnh đó, thời gian sản xuất nhanh hơn cũng là một trong những yếu tố giúp Lamborghini đáp ứng được nhu cầu thị trường, mà vẫn đảm bảo được chất lượng tuyệt hảo.

Không chỉ thế, Forged Composites nhờ vào khả năng chịu được áp lực lớn sẽ giúp bảo vệ người lái và hành khách tốt hơn, trong trường hợp chẳng may xảy ra va chạm. Có thể nói, Forged Composites chính là vật liệu của tương lai, mà hiện tại chưa có thương hiệu siêu xe nào khác ngoài Lamborghini có được.

Xem thêm: Hầm giữ xe ở Sài Gòn toàn xe sang, siêu xe hàng triệu USD

Lamborghini Urus không chỉ là một chiếc siêu xe thể thao mà còn là một chiếc SUV đa dụng, có thể lái đi hàng ngày. Sự linh hoạt mà Urus có được chính là nằm ở hệ thống ANIMA - với khả năng điều chỉnh toàn bộ hệ thống xe tuỳ theo chế độ mà người lái mong muốn. Nhờ đó, xe có thể vận hành tốt ở mọi địa hình, từ trên đô thị đến những nơi đá sỏi, thậm chí cả những cung đường off-road gồ ghề, khốc liệt.

Lamborghini Urus là mẫu xe thích hợp cho gia đình, cho nhu cầu di chuyển hàng ngày, mà vẫn giữ được phong cách thể thao - vốn đã trở thành biểu tượng của thương hiệu Lamborghini. Vì thế, Urus đem tới trải nghiệm lái hoàn toàn mới lạ và khác biệt, không giống bất kỳ dòng xe nào.

Người điều khiển Urus có thể yên tâm tuyệt đối nhờ vào hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến ADAS – đặc trưng của Lamborghini. Ở hệ thống này, công nghệ nhận diện rủi ro tai nạn PreCognition hoạt động hiệu quả, có khả năng phân tích các tình huống lái và các sự cố xảy ra.

Cập nhật thêm nhiều tin tức mới về xe với chúng tôi tại Rao Vặt Xe Hơi - Kho xe hơi cũ mới đa dạng.

 

Nguồn: autodaily.vn

Tin rao theo hãng

Tất cả(10385)

MG(49)

Asia(0)

Bugatti(0)

Buick(0)

BYD(0)

Camc(0)

Changan(0)

Chery(4)

Citroen(0)

CMC(0)

DFSK(0)

Dodge(0)

Eagle(0)

Fairy(0)

FAW(0)

Ferrari(0)

Foton(0)

Fuso(0)

Gaz(0)

Genesis(0)

Geo(0)

GMC(1)

Haima(0)

Haima(0)

Haval(2)

Hino(2)

Tin đã lưu