Nhà sản xuất ô tô Đức - Volkswagen chính thức giới thiệu logo mới

10:15 16/09/2019

Nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới - Volkswagen đã chọn Triển lãm ô tô Frankfurt 2019 để ra mắt logo mới của mình.

Nhà sản xuất ô tô Đức - Volkswagen chính thức giới thiệu logo mới 1

Nhà sản xuất ô tô Đức - Volkswagen chính thức giới thiệu logo mới

Logo mới của Volkswagen trông hoài cổ và đơn giản hơn với thiết kế 2D dẹt, nhìn thoáng hơn, chỉ giữ lại những chi tiết căn bản nhất. Bên cạnh đó, Volkswagen cho biết, logo mới có độ linh hoạt cao hơn và được thiết kế với ý tưởng ứng dụng kỹ thuật số. Trong tương lai, logo gắn trên các mẫu xe sẽ phát sáng.

Theo tin tức xe hơi, tối 9/9, việc thay đổi logo đã được Volkswagen áp dụng tại trụ sở của tập đoàn ở Wolfsburg, Đức. Tuy nhiên, Volkswagen sẽ phải mất một khoảng thời gian khá lâu để thay thế hết logo, bởi hiện chúng có mặt ở 154 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Như vậy, nhà sản xuất ô tô Đức sẽ phải thay thế gần 70.000 logo trên thế giới, trong đó có logo của gần 10.000 đại lý và trung tâm dịch vụ. Mặc dù khối lượng công việc lớn, nhưng Volkswagen hy vọng sẽ hoàn tất vào giữa năm sau.

Logo mới của Volkswagen nhìn khá đơn giản, tuy nhiên quá trình thay đổi thiết kế lại khá phức tạp. Đặc biệt, nhà sản xuất ô tô Đức cho biết đã có 19 nhóm nội bộ và 17 nhóm bên ngoài tham gia vào dự án lần này.

Xem thêm: Volkswagen Beetle chạy điện không còn cơ hội gia nhập thị trường

Đây cũng là lần đầu tiên Volkswagen giới thiệu logo bằng âm thanh. Công ty cho biết đây sẽ là sự khác biệt của thương hiệu Volkswagen.

Nhà thiết kế chính của Volkswagen - ông Klaus Bischoff cho biết: “Trong thiết kế thương hiệu mới, chúng tôi đã tạo ra một nền tảng giao tiếp 'xịn' cho sự hiện diện của xe chạy điện.”

Cập nhật thêm nhiều tin tức mới về xe với chúng tôi tại Rao Vặt Xe Hơi - Kho xe hơi cũ mới đa dạng.

 

Nguồn: dantri.com.vn

Tin rao theo hãng

Tất cả(10329)

MG(49)

Acura(4)

Asia(0)

Bugatti(0)

Buick(0)

BYD(0)

Camc(0)

Changan(0)

Chery(2)

Citroen(0)

CMC(0)

DFSK(0)

Dodge(0)

Eagle(0)

Fairy(0)

Ferrari(0)

Foton(0)

Fuso(0)

Gaz(0)

Genesis(0)

Geo(0)

GMC(1)

Haima(0)

Haima(1)

Haval(3)

Hino(1)

Tin đã lưu