Mitsubishi Triton chuẩn bị ra bản hiệu năng cao, quyết đấu với Ford Ranger Raptor

10:51 18/06/2019

Từ hồi tháng 3, hãng xe Nhật Bản đã từng giới thiệu mẫu xe dựa theo dòng bán tải Mitsubishi Triton được gọi là Triton Absolute. Nếu được thương mại hoá thì có thể dòng xe này sẽ được tung ra thị trường vào năm 2020.

Mitsubishi Triton chuẩn bị ra bản hiệu năng cao, quyết đấu với Ford Ranger Raptor 1a

Mitsubishi Triton chuẩn bị ra bản hiệu năng cao, quyết đấu với Ford Ranger Raptor

Tin tức ô tô cho biết, mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton Absolute được cho là bản hiệu suất cao của dòng xe Nhật Bản này đã từng được cho ra mắt thông qua sự kiện triển lãm Bangkok International Motor Show 2019. So với phiên bản thường thì Triton Absolute đặc biệt ở những cải tiến vượt bậc về khả năng vượt địa hình như phuộc đôn thêm 5 cm, lốp Falken Wildpeak M/T 285/65, widebody bằng sợi carbon và một loạt những cải tiến khác.

Mitsubishi Triton chuẩn bị ra bản hiệu năng cao, quyết đấu với Ford Ranger Raptor 2a

Mới đây nhất là những hình ảnh dựng về dòng xe này được dùng để đưa đi đăng ký bẳn quyền đã dần bị lộ diện. Tương tự như bản concept từng được cho lên kệ tại triển lãm Bangkok, ảnh dựng của Triton Absolute có bodykit thể thao, nắp thùng dập nối gân guốc trông khoẻ khoắn cùng các nẹp ốp nới rộng hốc bánh.

Mitsubishi Triton chuẩn bị ra bản hiệu năng cao, quyết đấu với Ford Ranger Raptor 3a

Tuy nhiên, ở bản phác hoạ này thì Triton Absolute không còn xuất hiện đèn chiếu sáng trên mui và thanh trang trí thùng sau và cả bộ mâm lốp xịn. Đáng chú ý nhất là sự hiện diện của hệ thống treo với hành trình lớn sẽ xuất hiện trên bản thương mại. Nhiều khả năng dòng xe bán tải hiệu suất cao này sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh cùng với một vài chế độ lái đặc biệt.

Mitsubishi Triton chuẩn bị ra bản hiệu năng cao, quyết đấu với Ford Ranger Raptor 4a

Vốn dĩ từ trước Triton cũng đã được trang bị hệ dẫn động 4 bánh cao cấp với chế độ dẫn động 2 cầu nhanh/chậm, khóa vi sai độc lập ở giữa và cầu sau xe. Hơn nữa, chiếc bán tải Nhật này cũng nhận được nhiều giải đua địa hình khắc nghiệt như Paris Dakar, WRC... Do đó, việc Triton Absolute được sở hữu một động cơ mạnh mẽ kết hợp với các chế độ lái đặc biệt sẽ giúp cho tân binh này trở thành đối thủ “đáng gờm” của dòng xe hiệu suất cao Ford Ranger Raptor. Rất có thể dòng xe này sẽ được thương mại hoá và xuất binh ra thị trường vào năm 2020 tới đây.

Có thể bạn quan tâm:

► Nhà sản xuất ô tô khuyến cáo: Kem chống nắng có thể khiến nội thất xe bị hỏng

► Raovatxehoi.com.vn giải “mã” về Apple Carplay trên xe ô tô giúp bạn

Nguồn: xedoisong.vn

Tin rao theo hãng

Tất cả(10876)

MG(50)

Asia(0)

Bugatti(0)

Buick(0)

BYD(0)

Camc(0)

Changan(0)

Chery(4)

Citroen(0)

CMC(0)

DFSK(0)

Dodge(0)

Eagle(0)

Fairy(0)

FAW(0)

Ferrari(0)

Foton(0)

Fuso(0)

Gaz(0)

Genesis(0)

Geo(0)

GMC(1)

Haima(0)

Haima(0)

Haval(2)

Hino(2)

Tin đã lưu