Mitsubishi AMC Quận 7 - Tự hào là đại lý luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu

13:56 12/01/2019

Mitsubishi AMC Quận 7 là địa chỉ tin cậy cung cấp các linh-phụ kiện, dịch vụ và các dòng xe Mitsubishi mới nhất, Mitsubishi AMC Quận 7 tự hào là đại lý hàng đầu của Mitsubishi Motors Việt Nam. Với phương châm luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu, Mitsubishi AMC Quận 7 luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng mọi gói dịch vụ tốt nhất

Giới thiệu về Mitsubishi AMC Quận 7

Mitsubishi AMC Quận 7 có nguồn gốc từ công ty Cổ Phần Đầu Tư và Thương Mại A.M.C. Salon này được xây dựng tại 322 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM, nằm tại vị trí khá thuận lợi về điều kiện giao thông và đông đúc dân cư đã tạo bước đà cho sự phát triển của Mitsubishi AMC. Thành lập từ những năm 2002, trải qua nhiều thăng trầm trong việc xây dựng và định vị thương hiệu, đến nay AMC đã thật sự trở thành một địa chỉ tin cậy và đình đám tại TP Hồ Chí Minh.

Khuôn viên bên ngoài của Mitsubishi AMC Quận 7

Phương châm hoạt động của salon Mitsubishi AMC là luôn luôn cố gắng cải thiện chất lượng phục vụ nhằm mang lại cho khách hàng sự thỏa mãn nhất. Bằng chứng chính là AMC luôn tuyển chọn những nhân lực chất lượng cao, trình độ chuyên môn tốt và kỹ năng xử lý tốt. Với hơn 100 nhân viên lành nghề đi kèm hệ thống phân xưởng đạt tiêu chuẩn 3S, AMC luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ hàng đầu. 

Thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Mitsubishi AMC Quận 7 là việc salon này đã bán ra hơn 5000 chiếc xe hơi đủ dòng cao cấp, trung bình khá như Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Triton hay chiếc xe hơi đang gây sốt Mitsubishi Outlander, Pajero... Mitsubishi AMC còn vinh dự khi nhận được nhiều danh hiệu cao quý do Mitsubishi Motor Việt Nam trao tặng.

Nơi trưng bày sản phẩm của Mitsubishi AMC quận 7

Đến với Mitsubishi AMC Quận 7 khách hàng sẽ được tận hưởng không gian trưng bày các mẫu xe mới hoành tráng với giá cả cạnh tranh nhất, quy trình mua xe trả góp tại đây cũng diễn ra nhanh chóng, thời gian bảo hành hấp dẫn cùng nhiều dịch vụ đi kèm thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm.

Theo những tin tứcraovatxehoi.com.vn cập nhật được thì trong thời gian tới, AMC dự định sẽ mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng phục vụ bằng cách mở thêm trung tâm khách hàng chuyên biệt tại Phú Mỹ Hưng - Quận 7. Mục đích của AMC là đưa salon Mitsubishi AMC Quận 7 trở thành địa chỉ số 1 về mua bán cung cấp các dòng xe và dịch vụ hàng đầu về Mitsubishi tại miền Nam. Đây là điều không hề xa vời, nhìn vào những gì mà Mitsubishi AMC Quận 7 đang thể hiện ta hoàn toàn có thể nhìn thấy tương lai sáng lạn của salon này. 

Tin rao theo hãng

Tất cả(10329)

MG(49)

Acura(4)

Asia(0)

Bugatti(0)

Buick(0)

BYD(0)

Camc(0)

Changan(0)

Chery(2)

Citroen(0)

CMC(0)

DFSK(0)

Dodge(0)

Eagle(0)

Fairy(0)

Ferrari(0)

Foton(0)

Fuso(0)

Gaz(0)

Genesis(0)

Geo(0)

GMC(1)

Haima(0)

Haima(1)

Haval(3)

Hino(1)

Tin đã lưu