Giới thiệu về Kia Phạm Văn Đồng - Salon đạt tiêu chuẩn Kia toàn cầu

11:37 11/01/2019

Với diện tích rộng rãi, quy mô và showroom hoành tráng - Kia Phạm Văn Đồng đang ngày càng hoạt thiện và đồng bộ các quá trình phân phối, bán hàng của mình

Giới thiệu về Kia Phạm Văn Đồng

Kia Phạm Văn Đồng tọa lạc tại Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, gần với Bộ Công An. Đây là vị trí thuận lợi, giao thông đông đúc rất thích hợp để phát triển kinh doanh. Kia Phạm Văn Đồng sở hữu diện tích lên đến 6000m2 hoành tráng, nơi đây đã được đầu tư với số tiền lên đến 50 tỉ đồng.

Kia Phạm Văn Đồng là một showroom bán ô tô uy tín tại Hà Nội

Đến với Kia Phạm Văn Đồng bạn sẽ cảm nhận được không gian bày trí mang tính thẩm mỹ cao, toàn showroom rộng rãi, thoáng đãng với diện tích lên đến 800m2. Với một showroom quy mô như vậy, tại đây trưng bày các mẫu xe Kia đủ các phiên bản, từ phân khúc hạng trung tới phân khúc cao cấp, tiện ích như: Morning, Kia Sedona, Cerato...

Theo những tin tức chúng tôi thu được thì ngoài việc sở hữu showroom hoành tráng ra, Kia Phạm Văn Đồng còn có khu vực phân xưởng rộng rãi, hiện đại 5200m2. Khu vực phân xưởng dịch vụ được trang bị các thiết bị máy móc tiên tiến nhất phục vụ cho việc sửa chữa và chẩn đoán xe hơi. Ngoài ra, khu vực phân xưởng có có phòng sấy, phòng sơn, các trang thiết bị điện tử hàng đầu.

Kia Phạm Văn Đồng

Kia Phạm Văn Đồng hoạt động theo mô hình 3S là Bán hàng - Dịch vụ - Phụ tùng chính hãng. Với mô hình này Kia Phạm Văn Đồng luôn mong muốn sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ ưu việt nhất và các linh kiện phụ tùng chính hãng hàng đầu hiện nay. 

Đến với Kia Phạm Văn Đồng bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất

Để có thể thực hiện được mô hình 3S một cách dễ dàng và hiệu quả nhất Kia Phạm Văn Đồng luôn khuyến khích nhân viên làm việc và tư vấn một cách nhiệt tình, thân tình và tỉ mỉ để tạo ấn tượng tốt nhất với khách hàng. Salon luôn đón nhận mọi lời góp ý, phản hồi của khách hàng  về chất lượng phục vụ để ngày một hoàn thiện hơn. 

Đi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn cùng đội ngũ tư vấn viên kinh nghiệm, raovatxehoi.com.vn tin rằng Kia Phạm Văn Đồng sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu các dòng xe hot nhất nhà Kia.

Tin rao theo hãng

Tất cả(10329)

MG(49)

Acura(4)

Asia(0)

Bugatti(0)

Buick(0)

BYD(0)

Camc(0)

Changan(0)

Chery(2)

Citroen(0)

CMC(0)

DFSK(0)

Dodge(0)

Eagle(0)

Fairy(0)

Ferrari(0)

Foton(0)

Fuso(0)

Gaz(0)

Genesis(0)

Geo(0)

GMC(1)

Haima(0)

Haima(1)

Haval(3)

Hino(1)

Tin đã lưu