Giới thiệu Kia Phú Mỹ Hưng - Showroom chuyên biệt lớn nhất trong chuỗi hệ thống

15:25 11/01/2019

Kia Phú Mỹ Hưng là một trong những showroom sáng giá được mang bộ nhận diện thương hiệu mới bởi Kia Motor. Qua 8 năm hình thành và phát triển Kia Phú Mỹ Hưng luôn luôn nỗ lực đồng bộ toàn bộ hệ thống của mình trở nên chuyên nghiệp nhất

Giới thiệu Kia Phú Mỹ Hưng

Kia Phú Mỹ Hưng tọa lạc tại 314 Nguyễn Văn Linh, P Bình Thuận, Quận 7, TP HCM. Hệ thống salon này được đặt nền móng đầu tiên vào giữa năm 2010 và được nhiều người sử dụng tin tưởng và chọn dùng là nơi mua sắm ô tô, phụ kiện ô tô của Kia.

Khung cảnh bên ngoài của Kia Phú Mỹ Hưng

Kia Phú Mỹ Hưng rất quy mô cả về diện tích lẫn đội ngũ nhân sự, salon này tọa lạc trên khu đất lên đến 3.335m2 rất hoành tráng, tổng diện tích sàn đạt 5.920m2. Không gian trưng bày và tiếp đón khách hàng của Kia Phú Mỹ Hưng rất sang trọng và lịch sử, công trình này được các kỹ sư, nhà thiết kế hàng đầu xây dựng. 

Đến với Kia Phú Mỹ Hưng bạn sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Kia như Morning, Rondo, Sorento, Sedona … sang chảnh nhất tại không gian Showroom. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự tư vấn của những đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về ô tô của Kia.

Khung cảnh bên ngoài của Kia Phú Mỹ Hưng - 2

Kia Phú Mỹ Hưng mang đến cho khách hàng những chiếc xe hơi chất lượng nhất với chế độ bảo hành lên đến 36 tháng và không giới hạn số km đã đi với các dòng xe phục vụ du lịch. Đây là tin vui cho khách hàng khi chọn mua xe tại salon này. Chưa dừng lại ở đó, đối với các dòng xe Kia thường thì thời gian hãng sẽ chấp nhận bảo hành lên đến 36 tháng và 100.000 km. Hệ thống ắc quy sẽ được bảo hành trong 12 tháng với 20.000km.

Đến với Kia Phú Mỹ Hưng bạn sẽ được đón tiếp một cách chu đáo nhất

Kia Phú Mỹ Hưng là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên cân nhắc khi muốn mua xe thuộc dòng KIA. Ngoài những lợi ích về bảo hành mà khách hàng sẽ được hưởng ở trên ra thì salon này còn có rất nhiều chương trình ưu đãi mỗi dịp đặc biệt như cuối quý, cuối năm, lễ Tết.

Tin rao theo hãng

Tất cả(10767)

MG(49)

Acura(4)

Asia(0)

Bugatti(0)

Buick(0)

BYD(0)

Camc(0)

Changan(0)

Chery(2)

Citroen(0)

CMC(0)

DFSK(0)

Dodge(0)

Eagle(0)

Fairy(0)

FAW(0)

Ferrari(0)

Foton(0)

Fuso(0)

Gaz(0)

Genesis(0)

Geo(0)

GMC(1)

Haima(0)

Haima(1)

Haval(3)

Hino(1)

Tin đã lưu